Lễ khai trương Công Ty TNHH Đối Tác Phần Mềm Minh Tâm – MITASP !

0
74

Với mục tiêu cung ứng các giải pháp hỗ trợ Quản trị doanh nghiệp thân thiện và hiệu quả, sau 02 năm xây dựng và vận hành, đến nay Công ty CP Dịch vụ Tư vấn Đầu tư Hành Trình Doanh Nghiệp Việt (HTDNV) đã thiết lập được nền tảng kiên cố, bền vững và được nhiều Đối tác, Khách hàng tin tưởng. Để không phụ lòng tin của mọi người, HTDNV bắt đầu đa dạng hóa và vươn ra thị trường, chính thức thiết lập các hoạt động kinh doanh mũi nhọn để nâng cao năng lực nghiệp vụ cũng như tính chuyên nghiệp, nỗ lực phục vụ Khách hàng ngày càng tốt hơn.

Ông Đào Trung Hiếu cắt băng khánh thành

Ngày 11.11.2020, một trong những Công ty thành viên thuộc Hệ sinh thái HTDNV – Công ty TNHH Đối Tác Phần Mềm Kế Toán Minh Tâm – MITASP ) đã tổ chức Lễ khai trương tại tòa nhà văn phòng Số 458/15 Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp, TP.HCM.

MITASP ra đời nhằm giải bài toán thị trường với các đặc trưng trong chiến lược kinh doanh như sau:

  • Mô hình bán hàng tập trung và chuyên nghiệp
  • Tổ chức hệ thống kênh bán hàng online theo mô hình siêu thị 
  • Phát triển hệ sinh thái sản phẩm trên nền tảng Hệ thống khách hàng tổng hợp

Trong buổi lễ, Ông Đào Trung Hiếu – Giám đốc công ty MITASP cho biết “Tôi có một khát khao, đó là đóng góp sức mình để cùng cải thiện môi trường hoạt động kế toán ngày càng chất lượng và chuyên nghiệp hơn, giúp cho lực lượng nhân sự trong nghề Kế toán thay đổi thế giới quan về nghề nghiệp của mình” (cho đến giờ, đại đa số Nhân sự trong nghề Kế toán cũng như ngoài xã hội đều luôn cảm thấy nghề Kế toán là bạc bẽo, bị coi thường và trả công rẻ mạt). 

Chia sẻ bên lề, ông Hiếu còn cho biết gia đình có truyền thống lâu đời về giáo dục, nên trong thời gian tới, ông sẽ cùng các đồng nghiệp và bạn hữu xây dựng một Trung tâm đào tạo nghề Kế toán, trang bị các hành trang cần thiết nhất giúp cho Học viên kế toán có thể vững chắc, tự tin bước vào nghề và đạt được sự thành công.

Buổi khai trương đánh dấu mốc quan trọng của MITASP, ngoài đội ngũ nhân viên của Công ty ra còn có các Đối tác đã và sắp hợp tác với MITASP đến tham dự và chúc mừng. Sau buổi lễ, MITASP còn tri ân khách mời bằng buổi tiệc ấm cúng trong không khí vui vẻ và thân thiện.

Chúc MITASP khai trương hồng phát, ngày càng phát triển rực rỡ !

Để tìm hiểu thêm về MitaSP, vui lòng truy cập

website: www.mitasp.com

 Fanpage: www.facebook.com/khophanmemketoan